หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ศรีภิรมย์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลศรีภิรมย์
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบุ่ง
วิสัยทัศน์ อบต.ศรีภิรมย์
"โครงสร้างพื้นฐานเข้มข้น ศักยภาพชุมชนเข้มแข็ง
แหล่งรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมศาสนาภูมิปัญญาท้องถิ่น
อาชีพทำกินพอเพียง หลีกเลี่ยงอบายมุข
เสริมความสุขถ้วนหน้า"
นายภีมพล พิลาศจิตร
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีภิรมย์
ติดต่อ โทร : 055-993-654-5
องค์การบริหารส่วนตำบล
ศรีภิรมย์
1
2
3
 
 
ขอเชิญร่วมบุญเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี (เทศกาลสงกรานต์ 14 - 15 เม.ย. 60) ณ วัดท่าทองน้อย (บ้านน้อยท่าทอง) ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก
กรุณาอ่านสักนิด...ทราบแล้วก็ขอเชิญแชร์ข่าวด้วยนะครับ

เหลือเวลาอีก 1 ปีกว่าๆเท่านั้น กับการเตรียมความพร้อมการจัดงานผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตอุโบสถจตุรมุข หลวงพ่อโต (ซำปอกง) วัดท่าทองน้อย (บ้านน้อยท่าทอง) ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

ทางวัดจะพยายามอย่างเต็มกำลังความสามารถเท่าที่มีในการสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ ให้ใกล้แล้วเสร็จทันพร้อมใช้ในงานผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิต ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นประมาณต้นปี พ.ศ. 2561 ซึ่งเหลือเวลาอีก 1 ปีกว่าๆเท่านั้น

หากสาธุชนท่านใดหรือคณะศรัทธาใดมีจิตศรัทธาที่จะร่วมด้วยช่วยกันกับทางวัดในการผลักดันสนับสนุนให้การสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่นี้ได้เสร็จทันพร้อมใช้เป็นที่พักแก่บรรดาพระสงฆ์และบรรดาญาติโยมผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงานดังกล่าว ขอเชิญแจ้งความประสงค์ร่วมบุญทอดผ้าป่าสามัคคี(เทศกาลสงกรานต์) เพื่อนำปัจจัยร่วมสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ ให้มีความคืบหน้าใกล้แล้วเสร็จเรียบร้อยต่อไป

สาธุชนท่านใด หรือคณะศรัทธาใดที่มีจิตศรัทธาจะร่วมบุญเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี หรือรับเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงโรงทาน สามารถแจ้งความประสงค์/ติดต่อสอบถามได้ที่ เจ้าอาวาสวัดท่าทองน้อย โทร. 086-2012390 ได้ตลอดทุกวัน

เขียนโดย   คุณ วัดท่าทองน้อย
วันที่ 11 พ.ย. 2559 เวลา 11.11 น. [ IP : 49.231.30.9 ]
    ขอเชิญร่วมสมัครโครงการ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์โครงการมหาวิทยาลัยมหาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ได้จัดทำโครงการ การพัฒนาศักยภาพงานสภาท้องถิ่น แนวทางการควบรวมท้องถิ่น และรูปแบบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแนวทางการปฏิรูปภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับล่าสุด รุ่นที่ 5 วันที่ 17-18 ธันวาคม  2559  และทางมหาวิทยาลัยได้จัดทำโครงการเรื่อง วิธีจัดทำโครงการการพัฒนาศักยภาพงานสภาท้องถิ่น แนวทางการควบรวมท้องถิ่น และรูปแบบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแนวทางการปฏิรูปภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับล่าสุด  การบริหารงานท้องถิ่นในปัจจุบันมีกฎระเบียบข้อต่างๆ เกิดขึ้นมากมายจนให้การบริหารงานและการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหารหรือสมาชิกสภาเป็นไปด้วยความยากลำบากเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาท้องถิ่นเป็นอย่างมากหลายท้องถิ่นอยากจะทำงานเป็นสุขคิดสร้างมาตรการแบบใหม่ให้เกิดกับท้องถิ่นแต่ก็ต้องโดนท้วงติงเรียงคืนจาก สตง. อยากจะพัฒนาถิ่นอยากจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ก็ตั้งกฎระเบียบต่างๆ มากมายจะทำอย่างไรที่จะให้ถูกทั้งระเบียบกฎหมาย และสามารถดูแลประชาชนให้พอใจได้  ซึ่งบรรยายโดยวิทยากรจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมายระเบียบของท้องถิ่น  ค่าลงทะเบียนท่านละ 4900 บาท ท้องถิ่นใดสนใจโครงการสามารถเมล์ขอรายละเ * * * ยดได้ที่ hmansc@gmail.com ค่ะ        
                          

เขียนโดย   คุณ มสธ.ท้องถิ่น
วันที่ 9 ธ.ค. 2559 เวลา 11.32 น. [ IP : 118.174.212.154 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลศรีภิรมย์ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก 65180 โทรศัพท์ : 055-993-654-5 โทรสาร : 055-993-654 ต่อ 14
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลศรีภิรมย์
จำนวนผู้เข้าชม 11,100,851 เริ่มนับ 24 ก.ย. 2555 จัดทำโดย : NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10